PC Tools Internet Security 2011 8.0.0.651 Final




PC Tools Internet Security cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho máy tính của bạn khỏi virus và các mối đe dọa mạng. Chương trình phát hiện và chặn tất cả các loại virus, trojan, hacker tấn công và xâmnhập bất hợp pháp khác, phần mềm gián điệp, lừa đảo, lừa đảo, quảng cáo pop-up và các phần mềm độc hại khác. Một lợi thế đặc biệt của chương trình là nó tập trung vào người dùng bình thường và không đòi hỏi kiến thức đặc biệt của hoạt động.


Các ưu điểm chính của chương trình:

Hiệu quả bảo vệ chống phần mềm gián điệp bằng cách sử dụng Spyware Doctor, hàng đầu thế giới các chương trình chống phần mềm gián điệp.
không ngừng cải thiện cơ chế để cập nhật, mà bây giờ vượt qua tất cả các chất tương tự đã biết và cung cấp khả năng tích cực chống lại các virus, cho phép bạn ở lại trước một bước.
Tăng cường phát hiện các rootkit xác định và loại bỏ mối đe dọa tiềm ẩn cho máy tính của bạn.
Công nghệ tiên tiến, đặc biệt thiết kế cho người dùng bình thường, không chỉ các chuyên gia, cung cấp đơn giản và dễ hoạt động của chương trình. Ngay sau khi cài đặt được thực hiện tự động cấu hình các chương trình, và cho hoạt động tối ưu của nó chỉ đòi hỏi điều chỉnh tối thiểu.

Các IntelliGuard công nghệ không cho dương tính giả, nghĩa là, người dùng sẽ nhận được một cảnh báo chỉ khi thực sự cần thiết can thiệp của mình.
AntiSpam xóa thư rác và ngăn chặn phần mềm độc hại và lừa đảo ryssylki.
Firewall tự động phân tích các kết nối mạng, và bảo vệ chống lại các hành động của tội phạm mạng, tự động đưa ra quyết định về việc loại bỏ các mối đe dọa.
Ngăn chặn các mối đe dọa mới bằng cách sử dụng phân tích hành vi của ThreatFire hành vi thông minh, cho phép bạn làm điều đó nhanh hơn so với phương pháp truyền thống bảo vệ chữ ký số.
Liên tục điều chỉnh chế độ hoạt động để có một tác dụng tối thiểu về hiệu năng hệ thống.


Tên: PC Tools Internet Security
Phiên bản và Xây dựng: 2011 8.0.0.624 Final
Hệ thống: Windows XP/Vista/7
Năm: 2011
Giao diện: ML

Download: FileSonic
Get up to 65% of ALL new Premium Sales with FileSonic.com!



Đang tìm bài viết liên quan...

Nhận xét

0 nhận xét cho "PC Tools Internet Security 2011 8.0.0.651 Final"

Đăng nhận xét

 

Tìm kiếm Blog này

Tổng số lượt xem trang