Auto Hide IP 5.1.4.8



Hide IP tự động sẽ giúp bạn che giấu IP thật của bạn và bảo vệ danh tính của bạn trực tuyến. Bạn không cần phải lo lắng về sự riêng tư và bảo mật nữa. Duyệt nặc danh với một cú click từ bây giờ.


Các tính năng chính:

• Chưa xác định người lướt web
Ngăn chặn người khác xem IP thật của bạn khi duyệt Internet. Thay đổi IP của bạn thường xuyên với một cú nhấn!
• Bảo vệ bản sắc của bạn
Identity kẻ trộm có thể sử dụng địa chỉ IP để giám sát hoạt động web của bạn và ngăn chặn các thông tin tài chính của bạn. Tội phạm, tin tặc, và ngay cả chính phủ có thể theo dõi vị trí chính xác của bạn phải xuống địa chỉ đường phố của bạn.
• Chọn quốc gia IP
Bạn cũng có thể chọn IP giả từ các quốc gia khác nhau thông qua "Chọn IP Quốc gia" tùy chọn và có thể Kiểm tra IP trực tiếp.
• Gửi E-mail Chưa xác định
Ngăn chặn địa chỉ IP của bạn được hiển thị trong tiêu đề E-mail trên bất kỳ dịch vụ E-mail Webmail như Yahoo, Hotmail, hay Gmail. Nó rất dễ dàng cho bất cứ ai tìm thấy khu vực địa lý của bạn, bạn gửi E-mail sử dụng miễn phí công bố công khai các công cụ tra cứu IP.
• Un-ban Yourself Từ Diễn đàn và tin nhắn
Các bạn đã bị cấm từ một diễn đàn hoặc tin nhắn? Không có vấn đề! Sử dụng Auto Hide IP để đổi IP của bạn cho phép bạn truy cập các trang web có cấm bạn chẳng hạn như eBay, Craigslist, và các trò chơi dựa trên trình duyệt nhiều

Dung lượng: 5MB
Download: Auto Hide IP 5.1.4.8
Get up to 65% of ALL new Premium Sales with FileSonic.com!



Đang tìm bài viết liên quan...

Nhận xét

0 nhận xét cho "Auto Hide IP 5.1.4.8"

Đăng nhận xét

 

Tìm kiếm Blog này

Tổng số lượt xem trang