priPrinter Professional 4.0.1.1238 Final




priPrinter Professional là giải pháp cuối cùng cho các doanh nghiệp cần nhanh chóng tạo ra đáng tin cậy, PDF, cho phép người dùng tùy chọn linh hoạt để xem trước, chỉnh sửa, lưu, các văn bản in hoặc email priPrinter Professional cung cấp khả năng không thể tin được sửa đổi bản in của bạn, thậm chí bao gồm chỉnh sửa văn bản, làm nổi bật và soạn thảo. trong khi vẫn duy trì dễ dàng sử dụng cho những người chỉ cần xem trước khi in hoặc tạo file PDF.

Các giải pháp hoàn chỉnh cho việc tạo PDF. Chuyển đổi từ bất kỳ ứng dụng Windows sang PDF, TIFF, JPG, PNG, TGA. Gửi tập tin PDF bằng email, chọn tùy chọn bảo mật và nhiều hơn nữa.
Các tính năng duy nhất là xem trước chất lượng cao với khả năng phong phú để sửa đổi tài liệu của bạn. Ví dụ:
  • IIN trường hợp nếu lợi nhuận quá lớn bởi bạn có thể thay đổi chúng bằng cách kéo chuột đơn giản. Kết quả là allways trên screem của bạn.
  • Bạn muốn loại bỏ bất cứ thông tin cá nhân? Chỉ cần chọn và xóa nó.
  • Bạn muốn để mang lại một sự chú ý đến một số phần? Chọn nó với công cụ làm nổi bật.
priPrinter PDF nhà xuất bản
Để tạo tập tin PDF chỉ in từ bất kỳ ứng dụng và được xem trước ngay lập tức chất lượng cao. Hãy chắc chắn rằng tất cả mọi thứ chỉ là tiền phạt hoặc làm thay đổi yêu cầu và lưu nó dưới dạng PDF.

Tiêu đề Sửa chữa nâng cao

priPrinter cung cấp một cách cực kỳ mạnh mẽ để sửa đổi các trang trước khi gửi chúng vào máy in chuyên nghiệp phiên bản cho nhiều hơn: văn bản sửa đổi và thay đổi font chữ bên trong xem trước khi in.
Văn bản chỉnh sửa và thay đổi font chữ là một trong những quan trọng nhất và yêu cầu của nhiệm vụ trước báo chí. Từ lỗi chính tả các vấn đề phông chữ, priPrinter Professional là ở đây để giúp đỡ.
priPrinter Tiêu đề Editor
Với priPrinter Professional bạn được tự do để áp dụng những thay đổi cuối cùng cho tài liệu của bạn ngay cả trong trường hợp bạn không thể làm điều đó trong ứng dụng chính của bạn.
  • Soạn thảo và Nêu bật . Hủy bỏ một số An Sinh Xã Hội hoặc các chi tiết ngân hàng một cách dễ dàng.
  • Kéo và thả văn bản lựa chọn.
  • Tất cả các chỉnh sửa văn bản được thể hoàn tác.

Tìm kiếm và Thay thế

Tìm kiếm và Thay thế trình đơn Với priPrinter Professional, bạn có thể tìm kiếm và thay thế bất kỳ văn bản bên trong tài liệu của bạn. Ngoài ra, bạn được tự do để thay đổi font chữ, màu sắc và các thuộc tính khác bằng cách nhấn Thay thế Tất cả nút. Trong trường hợp lỗi tất cả những sửa chữa có thể được chuyển bằng cách nhấn nút Undo .


Download:  priPrinter Professional 4.0.1.1238 Final
Get up to 65% of ALL new Premium Sales with FileSonic.com!



Đang tìm bài viết liên quan...

Nhận xét

0 nhận xét cho "priPrinter Professional 4.0.1.1238 Final"

Đăng nhận xét

 

Tìm kiếm Blog này

Tổng số lượt xem trang