GFI Backup Network 2011 v4.0.20110415



GFI Backup phần mềm sao lưu phục hồi dữ liệu giải pháp cho môi trường mạng của bạn, có thể là vật lý hay ảo. Sử dụng giải pháp phần mềm sao lưu GFI để áp dụng sao lưu của bạn chiến lược khắc phục thảm họa bằng cách lấy hình ảnh đĩa / trần kim loại hình chụp của máy trạm / máy chủ, với khả năng phục hồi phần cứng khác nhau hoặc các máy ảo. Hoặc một ảnh chụp nhanh của toàn bộ hệ thống máy chủ ảo hóa môi trường của bạn. Hoặc tạo ra các chính sách áp dụng trên toàn mạng của bạn cấp độ tập tin thư mục, bao gồm Microsoft SQL server của bạn - và nhiều hơn nữa.

Sự lựa chọn của bạn - dựa trên nhu cầu cụ thể của bạn.

Sử dụng trực quan, hướng thuật sĩ cấu hình point-and-click,, GFI Backup có thể được cài đặt trong vài phút sao lưu có thể được tạo ra với nỗ lực tối thiểu. cũng được đánh giá cao hiệu quả chi phí.
Tại sao chọn GFI Backup 2011?

  • Quản lý dựa trên Web Console
  • Tiết kiệm thời gian tiền bạc thông qua của chúng tôi dễ sử dụng, truy cập-từ-bất cứ nơi nào, quản lý tập trung để quản lý sao lưu và khôi phục các nhiệm vụ thông qua một sáng tạo của chúng tôi nhiệm vụ, phương pháp tiếp cận cho tất cả.
  • Mở nhưng an toàn
  • Đối với các chiến lược cấp dữ liệu, sao lưu các tập tin và thư mục để không độc quyền định dạng nén Zip sao lưu. Bảo vệ dữ liệu của bạn bằng cách sử dụng sức mạnh quân sự 256-bit AES mã hóa.
  • Mở rộng tiếp cận cập nhật theo thời gian thực
  • Mở rộng của bạn sao lưu và khôi phục lại khả năng để trang trải các tập tin thư mục, hình ảnh đĩa ( khả năng khôi phục lại phần cứng khác nhau), các môi trường ảo VMware, Microsoft Hyper-V, môi trường SQL Server và nhiều hơn nữa. Nhiệm vụ cấu hình để chạy tự động trên mạng của bạn vẫn còn cập nhật về hoạt động sản phẩm quan trọng qua thư điện tử tiêu hàng ngày báo cáo

Dung lượng: 51.7MB
Download: GFI Backup Network 2011 v4.0.20110415
Get up to 65% of ALL new Premium Sales with FileSonic.com!



Đang tìm bài viết liên quan...

Nhận xét

0 nhận xét cho "GFI Backup Network 2011 v4.0.20110415"

Đăng nhận xét

 

Tìm kiếm Blog này

Tổng số lượt xem trang