WinX HD Video Converter Deluxe 3.10.3 Build 20110325




WinX HD Video Converter Deluxe sở hữu tuyệt vời khả năng tương thích với các thiết bị cầm tay phổ biến, tất cả các video HD và SD video. Khi chuyển đổi video HD đầu tiên phần mềm này hỗ trợ đa theo dõi video HD, nó cho phép bạn chọn bất kỳ ngôn ngữ theo dõi âm thanh và theo dõi video như bạn cần trước khi chuyển đổi. 
Hoàn toàn hữu ích công cụ để chuyển đổi video từ máy quay video HD, HDTV, đĩa Blu-ray, vv
WinX HD Video Converter Deluxe xây dựng trong 160 video codecvà 50 audio codec. Và không có bất kỳ codec bên thứ ba, nó có thể dễ dàng hỗ trợ Multi-track video HD, như BDAV, m2ts, MKV, AVCHD, HDTV và phim video MPEG-TS. Nó cũng hỗ trợ chuyển đổi tất cả các HD và HD-Máy quay video, để cả hai người chơi cầm tay và giao diện điều khiển, chẳng hạn nhưiPad, IPod, iPhone, Apple TV, PS3, PSP, Xbox, Zune, PDA, Blackberry, Nokia, Android, Zen, vv,.



Điều này chương trình cung cấp giao diện thân thiện tuyệt đối với người mới có thể sử dụng thiết lập mặc định để chuyển đổi video chỉ với một vài cú nhấp chuột. người sử dụng nâng cao cũng được phép tùy chỉnh video đầu ra bằng cách điều chỉnh các thông số liên quan.
Hỗ trợ Multi-CPU và Hyper Threading, WinX HD Video Converter Deluxe cung cấp lên đến 5x - 15x tốc độ thời gian thực video chuyển đổi.

Chức năng chính:
• Hỗ trợ Multi-track HD Video. Trình chuyển đổi video đầu tiên hỗ trợ chuyển đổi nhiều theo dõi HD video như BDAV, m2ts, MKV, và AVCHD. Bạn có thể tự do lựa chọn ngôn ngữ theo dõi âm thanh và theo dõi video.
• Chuyển đổi video HD và SD. Built-in 160video codecvà 50 audio codec, WinX HD Video Converter Deluxe thể chuyển đổi giữa các định dạng video phổ biến mà không cần sự trợ giúp của các codec bên thứ ba.
• Hỗ trợ Blu-ray, m2ts, BDAV. Hỗ trợ BDAV, TrueHD, M2TS, MPEG-TS A / V, một tính năng hữu ích chắc chắn khi đưa ra một bản sao kỹ thuật số để sao lưu đĩa Blu-ray của video.
• Multi-Core và Hyper Threading. Bằng cách hỗ trợ CPU đa lõi, và với Hyper-Threading công nghệ bên trong, cung cấp cho bạn lên đến 15x thời gian thực-5x Tốc độ chuyển đổi.
• Hỗ trợ máy quay phim HD-Video. Thực hiện một cách dễ dàng để chuyển đổi máy quay phim của bạn HD-video sang các định dạng video phổ biến nhất, để bạn có thể ghi ra đĩa DVD và chỉnh sửa các video trong Windows Media Center.
• Hãy WebsiteVideo. giúp bạn chuyển đổi video sang định dạng mà có thể được hỗ trợ YouTube, Myspace Video, Metacafe, hoặc bạn Blog.
• Dễ dàng sử dụng với các chuyên Thiết lập và tối ưu Cấu hình. Có rất nhiều presetting cấu hình để đáp ứng tất cả các bạn cần. Và toàn bộ các thiết lập thông số điều chỉnh cho phép bạn làm cho tiểu sử của riêng bạn.
• Trích xuất âm thanh và hình ảnh từ Video. Trích âm thanh và lưu lại tập tin nhạc MP3. Trích một khung như hình ảnh JPEG hoặc BMP. Nó có thể làm cho video của bạn chuyển đổi các kinh nghiệm có vui hơn nhiều.
• Tự động sửa chữa sai Video dữ liệu. Nếu bạn chơi có thể không được chơi một số đoạn video, hoặc bạn có các file video bị hỏng một số người, nó sẽ tự động hàn gắn những dữ liệu này không chính xác, chẳng hạn như Aspect Ratio Video, và bạn cũng có thể thiết lập nó bằng tay.
• Hỗ trợ Cả hai Thủ Portable và Console Player. Chẳng hạn như, iPhone iPod, iPad, Apple TV, PS3, PSP, X-box, Zune, PDA, Blackberry, Nokia, Android, Zen, vv Với thiết lập các thẻ tự động trong video, bạn có thể dễ dàng kiểm tra xem tên video gốc và tên các nghệ sĩ trong iPhone, iPad, hoặc iPod.

Size: 12.6MB
Download:  WinX HD Video Converter Deluxe 3.10.3 Build 20110325
Serials: WINHCD-4738-2186-5094
Get up to 65% of ALL new Premium Sales with FileSonic.com!



Đang tìm bài viết liên quan...

Nhận xét

0 nhận xét cho "WinX HD Video Converter Deluxe 3.10.3 Build 20110325"

Đăng nhận xét

 

Tìm kiếm Blog này

Tổng số lượt xem trang